Diện Guu váy áo khoe vẻ đẹp ngọt ngào cho ngày 20/10

Đặc quyền của cánh chị em là được diện những bộ váy áo thật điệu đà để khoe những đường cong nữ tính, vậy cớ gì mà không tận dụng hết điều đó trong ngày dành riêng cho phái đẹp nhỉ?

Theo tâm lý chung, người phụ nữ nào cũng muốn trông mình thật xinh đẹp, rạng rỡ trong mắt mọi người vào dịp này. cachmixdo.blogspot.com xin đưa ra vài chiêu mix đồ để các chị em tới công sở hay đi ăn hàng cùng ông xã/người yêu và bạn bè nhé!







Sự tinh tế trong việc sử dụng màu sắc sẽ giúp bạn nhận được những lời khen tặng và ánh mắt ngưỡng mộ của các đồng nghiệp nam khi tới chốn công sở. Một chiếc blazer gam hồng đặc trưng của phái nữ hay gam xanh oải hương quyến rũ rất hợp để diện trong dịp này. Bạn có thể mix cùng đầm liền hay kết hợp với quần skinny/shorts và sơ mi.



Với những chị em yêu thích sự gọn gàng, lịch sự thì váy peplum mix trang sức to bản sẽ "gọi tên" tính cách của bạn. Đừng ngại diện gam cam tràn đầy sức sống để tỏa sáng!




Áo peplum phối với váy zip ngắn lại mang đến phong cách táo bạo, tươi trẻ.



Mix với quần jeans cũng đã rất nổi bật!



Các cô gái trẻ có thể diện blazer với váy xòe hoa nhí cho buổi hẹn hò, khoe nét duyên con gái.



Đầm sơ mi ấn tượng "kết đôi" với áo lông lại tạo vẻ thùy mị, dịu dàng cho các chị em có gia đình để hút hồn ông xã.



Nếu bạn chỉ dành buổi tối 20/10 để ăn tối tại nhà với ông xã có thể chọn một chiếc đầm liền viền ren quyến rũ.



Váy hoa rực rỡ, nổi bật cho bữa tiệc cùng ông xã hay bạn bè. Đừng quên kết hợp các phụ kiện như vòng tay, bờm tóc... để phong cách thêm sinh động nhé!


Gam màu bạc mê hoặc cho buổi tối.




Chàng sẽ không thể rời mắt trước những bộ đầm tươi sáng, ôm vừa vặn đường cong cơ thể bạn. Hãy tự tin diện đồ đẹp để trở thành "nữ hoàng" trong lòng người đàn ông của mình, các chị em nhé!


Nguồn guu.vn
Diện Guu váy áo khoe vẻ đẹp ngọt ngào cho ngày 20/10 4.5 5 duydinhmenh@gmail.com Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015 cachmixdo.blogspot.com xin đưa ra vài chiêu mix đồ để các chị em tới công sở hay đi ăn hàng cùng ông xã/người yêu và bạn bè nhé Đặc quyền của cánh chị em là được diện những bộ váy áo thật điệu đà để khoe những đường cong nữ tính, vậy cớ gì mà không tận dụng hết điều ...


Copyright © Cách mix đồ: mix quần jean, mix áo, mix váy. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm