Guu đa phong cách với áo blazer

Blazer ngày càng trở thành item thời trang không thể thiếu đối với bất kì cô gái nào. Bạn có thể diện chúng đi làm, đi học, dạo phố, đi chơi thậm chí là hò hẹn hay đi dự tiệc nếu biết cách mix đồ khéo léo. Không chỉ phù hợp với mọi dáng người, mọi lứa tuổi, blazer còn là có thể đáp ứng mọi phong cách thời trang của các cô gái.

Blazer + jeans skinny cho cô nàng năng động

Với những cô gái yêu thích sự trẻ trung, năng động, bạn có thể chọn kết hợp áo blazer với quần jeans skinny. Áo blazer dáng dài đem đến cho bạn sự thanh lịch và duyên dáng trong khi đó những chiếc áo blazer ngắn hơn lại giúp bạn tôn dáng hơn. Với bộ đôi hoàn hảo này, bạn có thể mặc đi làm, đi học hay gặp mặt đối tác đều rất phù hợp.


Blazer dáng dài màu nude với phần gấu tay màu cam tạo điểm nhấn vô cùng trẻ trung khi mix cùng quần jeans rách. Kết hợp cùng giày cao gót giúp bạn ghi điểm tuyệt vời.

Nền nã với áo blazer màu hồng pastel và skinny trắng.


Cực kì thời trang và sành điệu khi diện chiếc áo blazer hai màu hồng đất và trắng kem cùng quần jeans skinny màu xám.


Bạn có thể chọn những chiếc áo blazer kiểu cách hoặc màu sắc để thêm phần xinh tươi và nổi bật.




Blazer + chân váy/váy liền cho cô nàng nữ tính

Với những bạn gái yêu thích style điệu đà, duyên dáng, style chân váy/váy liền phối cùng áo blazer chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Áo blazer trắng mix cùng váy đen tạo thành bộ trang phục không thể đẹp hơn.

Blazer mix cùng váy liền vừa nữ tính lại vừa thời trang.


Ngoài ra, khi mix blazer cùng chân váy, bạn cũng sẽ cảm thấy rất thoải mái.


Những chiếc áo blazer trơn mix cùng chân váy hoa sắc màu tạo ra sự tương phản về màu sắc và họa tiết rất bắt mắt và nổi bật. Đây cùng là cách mix đồ đẹp và ấn tượng cho mùa xuân hè 2013.

Mix blazer cho cô nàng xì tin

Không chỉ là style yêu thích của những cô gái văn phòng, blazer còn rất phù hợp với phong cách xì tin nghịch ngợm. 


Blazer hồng cánh xuyệt tông với quần soóc hồng pastel đem đến cho bạn sự tươi trẻ và vô cùng dễ thương. Dạo phố hoặc đi mua sắm bằng bộ trang phục này sẽ giúp bạn cực kì xinh tươi và bắt mắt.


Cá tính với áo blazer kẻ caro nhỏ mix cùng áo thun, jeans skinny và giày thể thao cùng tông màu với trang phục.

Đừng ngại sử dụng những chiếc áo blazer màu sắc để thêm phần xinh tươi bạn nhé!

Alice
Guu đa phong cách với áo blazer 4.5 5 duydinhmenh@gmail.com Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015 Bạn có thể diện chúng đi làm, đi học, dạo phố, đi chơi thậm chí là hò hẹn hay đi dự tiệc nếu biết cách mix đồ khéo léo. Blazer ngày càng trở thành item thời trang không thể thiếu đối với bất kì cô gái nào. Bạn có thể diện chúng đi làm, đi học, dạo phố, đi chơ...


Copyright © Cách mix đồ: mix quần jean, mix áo, mix váy. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm