Váy sát nách - guu thời trang tung tăng đón mùa hạ

Nhiều người thường quan niệm rằng những loại áo hay váy sát nách thường không trang trọng, lịch sự. Tuy nhiên, điều này thực sự là không đúng. Dù là có tay hay không tay thì những chiếc váy vẫn luôn giữ được sự mềm mại và thanh lịch vốn có. Quan trọng là bạn cần chọn kiểu dáng váy cho phù hợp với từng hoàn cảnh xuất hiện của mình.

Váy sát nách hiện nay có rất nhiều kiểu dáng giúp bạn tha hồ lựa chọn cho những dịp khác nhau. Mời bạn cùng lamdepphunu.net chiêm ngưỡng một số mẫu đầm đẹ cho mùa hè 2015 này nhé!


Ren vẫn là chất liệu "đinh" của mùa hè này. Váy cotton đen dáng xòe xếp ly phối cổ và gấu váy bằng chất liệu ren hoa màu trắng tạo cảm giác thật trẻ trung và thanh lịch.


Váy liền giả sơ mi sơ vin cùng chân váy là kiểu trang phục được khá nhiều cô gái yêu thích. Phần thân trên của váy được thiết kế như một chiếc áo sơ mi cổ Đức với phần vai được phối ren lưới rất sành điệu. Phần chân váy được thiết kế dáng xòe bằng chất liệu lụa bóng màu vàng nude sang trọng và tinh tế. Với chiếc váy như thế này, bạn có thể mặc đi làm hay đi chơi đều rất đẹp.


Nếu yêu thích chất liệu ren, bạn có thể tham khảo chiếc váy tuyệt đẹp này. Phần cổ ren được may cao và tạo dáng cách điệu tạo điểm nhấn cho chiếc váy ôm sát quyến rũ.


Váy sát nách họa tiết da thú màu đen trắng khoét eo gợi cảm là một trong những kiểu dáng cực hot trong mùa hè năm nay. nếu bạn tự tin với vóc dáng chuẩn và làn da trắng mịn thì chiếc váy này sẽ giúp bạn cực kì nổi bật trong các buổi tiệc hoặc buổi hẹn hò cùng chàng.

Váy in họa tiết rực rỡ giúp bạn tha hồ trẻ trung và sành điệu.

Váy hoa nhí đáng yêu và nữ tính vẫn hứa hẹn "làm mưa làm gió" hè này.

Kiểu dáng maxi mullet yêu kiều, trẻ trung như nàng công chúa.


Tha hồ khoe dáng cùng chiếc váy màu vàng dáng xòe xì tin và đường khoét lưng hình trái tim gợi cảm.


Sự kết hợp của nhiều xu hướng hot trong cùng một chiếc váy như màu trắng, cổ đính sequin, kiểu dáng xếp tầng khiến chiếc váy tưởng chừng như đơn giản này trông thật thời trang và phong cách.


Nhí nhảnh và dễ thương với kiểu váy xếp chéo vạt phối họa tiết rất xinh này thật hợp với những cô nàng yêu thích phong cách lãng mạn.

Bạn đã sẵn sàng đón nắng với những chiếc váy sát nách này chưa?


Nguồn guu.vn
Váy sát nách - guu thời trang tung tăng đón mùa hạ 4.5 5 duydinhmenh@gmail.com Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015 Váy sát nách hiện nay có rất nhiều kiểu dáng giúp bạn tha hồ lựa chọn cho những dịp khác nhau. Mời bạn cùng lamdepphunu.net chiêm ngưỡng một số mẫu đầm đẹ cho mùa hè 2015 này nhé! Nhiều người thường quan niệm rằng những loại áo hay váy sát nách thường không trang trọng, lịch sự. Tuy nhiên, điều này thực sự là không đú...


Copyright © Cách mix đồ: mix quần jean, mix áo, mix váy. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm