Cách mix áo sơ mi cho bạn gái thêm phần sành điệu

Tiết trời nắng ấm, mát mẻ của những ngày đầu tháng 3 sẽ rất hợp để bạn diện những chiếc áo sơ mi nhẹ nhàng.

Dưới đây là những kiểu áo sơ mi trẻ trung, sành điệu mà những bạn gái năng động, cá tính hiện nay đang rất ưa chuộng. Bạn hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng và tham khảo để chọn cho mình những chiếc áo thật ưng ý nhé!


Những chiếc áo sơ mi suông thụng đem đến cảm giác thoải mái và năng động hiện đang là stlye "cực hot" đối với các bạn gái trẻ. Chúng giúp các bạn gái tha hồ tự tin khoe cá tính cũng như gu thời trang của mình.

Áo sơ mi trắng vẫn là chiếc áo được lựa chọn nhiều hơn cả.


Dễ mix đồ, và có thể mặc với nhiều phong cách khác nhau: từ bụi bặm, cá tính, dịu dàng, nữ tính hay xì tin, trẻ trung, áo sơ mi trắng đều đáp ứng mọi mong muốn của bạn.



Không những vậy, chúng còn có thể mặc đi chơi, đi học, đi làm, vv... đều rất đẹp. Do đó, sơ mi trắng được coi là trang phục phải có của bất kì cô gái nào.


Bên cạnh sơ mi trắng, những chiếc áo denim cũng rất được ưa chuộng. Chúng đặc biệt phù hợp với những gạn gái có tính cách sôi nổi, cá tính.


Bạn có thể mix áo sơ mi denim cùng quần jeans, chân váy, quần soóc, vv... nhưng mix cùng quần jeans vẫn là cách được nhiều bạn gái thích nhất.


Trẻ trung với áo sơ mi kẻ ô vuông nhỏ. Thay vì cách mặc áo sơ mi sơ vin, bạn có thể phá cách bằng việc kết hợp trang phục layer. Chẳng hạn mix áo sơ mi với áo thun (áo thun ở trong có thể dài hơn áo sơ mi bên ngoài), quần jeans skinny và giày thể thao.



Áo sơ mi high low với vạt sau dài hơn vạt trước vốn phổ biến từ hè năm 2012 nhưng đến năm nay, cơn sốt này vẫn không hề có dấu hiệu hạ nhiệt.


Bạn có thể mặc áo sơ mi phá cách một chút với một bên tà sơ vin còn một bên tà buông xuống cũng rất trẻ trung và nghịch ngợm.


Áo sơ mi caro với màu sắc rực rỡ giúp bạn tự tin và thật nổi bật.


Sơ mi hoa cũng là một trong những xu hướng hot của mùa thời trang xuân hè 2015.


Mix áo sơ mi cùng jeans xắn gấu hay quần ngố trong những ngày ấm áp đem đến cho bạn sự thoải mái và tiện dụng.


Ngoài ra, bạn cũng có thể tận dụng áo sơ mi như những chiếc áo khoác mỏng khoác bên ngoài áo thun trong những ngày se lạnh như hôm nay nhé!

Chúc bạn luôn xinh đẹp với những kiểu áo sơ mi thật trẻ trung này!

Nguồn guu.vn
Cách mix áo sơ mi cho bạn gái thêm phần sành điệu 4.5 5 duydinhmenh@gmail.com Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015 Tiết trời nắng ấm, mát mẻ của những ngày đầu tháng 3 sẽ rất hợp để bạn diện những chiếc áo sơ mi nhẹ nhàng. Dưới đây là nhữ...


Copyright © Cách mix đồ: mix quần jean, mix áo, mix váy. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm