Hãy ghi điểm với guu sơ mi họa tiết

Hãy ghi điểm với guu sơ mi họa tiếtĐã bao giờ bạn cảm thấy nhàm chán với những chiếc sơ mi bởi thiết kế đơn sắc và có phần đơn giản của chúng?! Mùa hè năm nay, sự lên ngôi của họa tiết và màu sắc nhiệt đới đã tạo nên một làn gió mới cho những chiếc sơ mi với họa tiết hết sức dễ thương đem lại cho bạn những lựa chọn mới mẻ cho trang phục sơ mi mùa hè.

Khi những chiếc áo sơ mi đã trở nên quá quen thuộc với những cô nàng năng động và cá tính, bạn có thể đổi gió với những chiếc sơ mi kẻ ô, chấm bi, sọc, hoặc những họa tiết là lạ và độc đáo. 

Cùng Guu thời trang tham khảo những cách mix đồ thật ấn tượng của các tín đồ thời trang với chiếc áo sơ mi họa tiết nhé:













Tham khảo một số mẫu giày đẹp nhất năm nay

giay sandal nu
giay cao got
giay bup be
giay boot nu
giay de xuong

Nguồn:guu.vn
Hãy ghi điểm với guu sơ mi họa tiết 4.5 5 duydinhmenh@gmail.com Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015 Hãy ghi điểm với guu sơ mi họa tiết - Đã bao giờ bạn cảm thấy nhàm chán với những chiếc sơ mi bởi thiết kế đơn sắc và có phần đơn giản của chúng Hãy ghi điểm với guu sơ mi họa tiết -  Đã bao giờ bạn cảm thấy nhàm chán với những chiếc sơ mi bởi thiết kế đơn sắc và có phần đơn giản củ...


Copyright © Cách mix đồ: mix quần jean, mix áo, mix váy. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm