Styles mới mẻ và sành điệu hơn mỗi ngày với sơ mi oversized

Tạo nên phong cách trẻ trung và cá tính, chiếc áo sơ mi ngoại cỡ sẽ giúp bạn gái có styles mới mẻ và sành điệu hơn mỗi ngày!

Khái niệm thời trang oversized có lẽ đã vô cùng quen thuộc đối với chúng ta. Nó là một xu hướng thời trang đề cao tính phóng khoáng, thoải mái và giải thoát chúng ta ra khỏi những kiểu trang phục khoe đường cong truyền thống. Những chiếc áo sơmi oversized dài tay, dáng rộng được phá cách theo nhiều kiểu dáng mang lại phong cách thời trang cá tính cho mỗi bạn gái.





Với chất liệu áo mỏng của cotton giúp bạn gái luôn cảm thấy dễ chịu khi mặc vào mùa hè.

Tuy nhiên, ở trang phục áo sơ mi oversized bạn cần lưu ý 2 điểm sau: Thứ nhất, nó chỉ thật sự phù hợp với những cô nàng cao, gầy. Thứ hai, kiểu dáng áo này cũng đòi hỏi ở bạn một sự tinh tế trong cách mix đồ vì nếu không khéo léo, bạn sẽ trở nên thật luộm thuộm.






Năng động với áo sơmi trắng và shorts jeans

Bất kì một cô gái nào đều sở hữu một chiếc áo sơ mi trắng, ngoài việc có tính ứng dụng cao vì kết hợp được với hầu hết các loại quần (cạp cao, skinny, quần short…) và các loại chân váy (váy chữ A, đầm xòe, váy xếp li, váy tulip…). Thậm chí bạn có thể biến 1 chiếc áo sơ mi oversize thành một chiếc đầm trắng tuyệt vời đấy.





Dáng áo sơ mi rộng giúp bạn gái có phong cách phóng khoáng và trẻ trung khi kết hợp với quần short jeans và giầy bốt thấp cổ trong tiết trời giao mùa này

Tiết trời giao mùa giữa mùa xuân và mùa hè bạn gái cũng có thể chọn chiếc áo sơ mi oversized để mặc cùng với legging hoặc jeans skinny. Bạn cũng không cần tốn thêm một khoản để sắm sửa vài chiếc áo thun dài tay hay cardigan mỏng mà vẫn có thể tạo cho mình một bộ đồ thật phong cách.









Sơ mi kẻ ca rô oversized tạo nên vẻ đẹp hiện đại cho các cô gái

Áo sơmi kẻ caro chính là "chiếc áo khoác mỏng" mùa thu cho những cô nàng có cá tính mạnh mẽ, nghịch ngợm. Bạn có thể mix đồ theo xtyle năng động với áo pull, skinny jeans...

Nguồn guu.vn
Styles mới mẻ và sành điệu hơn mỗi ngày với sơ mi oversized 4.5 5 duydinhmenh@gmail.com Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015 Tạo nên phong cách trẻ trung và cá tính, chiếc áo sơ mi ngoại cỡ sẽ giúp bạn gái có styles mới mẻ và sành điệu hơn mỗi ngày!


Copyright © Cách mix đồ: mix quần jean, mix áo, mix váy. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm