Học cách mix đồ cho nàng khi đi hẹn hò cùng chàng

Bạn đang háo hức với buổi hẹn hò với chàng trai mà bạn đang thương yêu và muốn chàng ghi nhớ những hình ảnh đẹp về mình. Hãy tham khảo cách mix đồ khi đi hẹn hò cùng chàng nhé, với cách này bạn sẽ trong xinh hơn rất nhiều đấy.

Hòa cùng không khí vui vẻ, bạn gái hãy thoải mái chọn trang phục có thiết kế trẻ trung cùng gam màu tươi tắn như màu trắng, màu hồng nhạt, màu be hay họa tiết hoa lá dễ thương.

Hãy là cô gái đẹp nhất trong mắt chàng với những trang phục như dưới đây bạn nhé.














Khi tiết trời không còn quá lạnh, váy được thiết kế với chất liệu mỏng và mềm mại hơn. Một chút nhấn nhá ở phần cổ áo, phần ngực hay phần eo cũng giúp bạn thêm đáng yêu và nổi bật.










Áo len mỏng màu sắc tươi tắn, áo có họa tiết dễ thương mix cùng jeans cũng là gợi ý cho bạn gái năng động, hiện đại.

Thảo Lê

Học cách mix đồ cho nàng khi đi hẹn hò cùng chàng 4.5 5 duydinhmenh@gmail.com Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015 Bạn đang háo hức với buổi hẹn hò với chàng trai mà bạn đang thương yêu và muốn chàng ghi nhớ những hình ảnh đẹp về mình. Hãy tham khảo cách...


Copyright © Cách mix đồ: mix quần jean, mix áo, mix váy. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm